Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Vân Anh-
dc.date.accessioned2023-07-26T03:35:34Z-
dc.date.available2023-07-26T03:35:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7046-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 53 B QTKD - CLC.vi
dc.description.abstract- Chương 1. Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại - Chương 2. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị - Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa-luan-Nguyen-Van-Anh-K53B-QTKD-CLC-19K4171002.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.