Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7049
Title: Đánh giá thực trạng các công cụ Online Marketing của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MADG tại Thành Phố Huế.
Authors: GVHD Ths Trần, Đức Trí
SVTH Nguyễn, Thị Ánh Nguyên
Keywords: ONLINE MARKETING
Công ty MADG
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược Online Marketing - Chương 2: Thực trạng chiến lược online tại cơ sở MADG Yết Kiêu thuộc công ty TNHH MADG tại Huế - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Online Marketing cho sở MADG thuộc công ty TNHH MADG tại Huế.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 53 B QTKD -CLC.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7049
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyễn thị ánh nguyên.pdf2.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.