Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ánh Nguyên-
dc.date.accessioned2023-07-26T07:37:37Z-
dc.date.available2023-07-26T07:37:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7049-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 53 B QTKD -CLC.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược Online Marketing - Chương 2: Thực trạng chiến lược online tại cơ sở MADG Yết Kiêu thuộc công ty TNHH MADG tại Huế - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Online Marketing cho sở MADG thuộc công ty TNHH MADG tại Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectONLINE MARKETINGvi
dc.subjectCông ty MADGvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá thực trạng các công cụ Online Marketing của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MADG tại Thành Phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyễn thị ánh nguyên.pdf2.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.