Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7055
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Nguyễn, Thị Kim Ngân
Keywords: MOBILE BANKING
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng Quân Đội
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại NH TMCP Quân Đội - CN Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại NH TMCP Quân Đội – CN Huế.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 53 A Quản trị kinh doanh - chất lượng cao.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7055
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD.NGUYEN-THI-KIM-NGAN.K53AQTKDCLC.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.