Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2023-07-26T08:46:38Z-
dc.date.available2023-07-26T08:46:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7055-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 53 A Quản trị kinh doanh - chất lượng cao.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại NH TMCP Quân Đội - CN Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại NH TMCP Quân Đội – CN Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMOBILE BANKINGvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Quân Độivi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD.NGUYEN-THI-KIM-NGAN.K53AQTKDCLC.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.