Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7062
Title: Mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của Công ty TNHH Tân Vĩnh Phú tại thành phố Huế .
Authors: GVHD PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng
SVTH Nguyễn, Thanh Tuệ Tâm
Keywords: Thương hiệu công ty
Mức độ nhận biết khách hàng
Công ty Tân Vĩnh Phú
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của công ty Công ty TNHH Tân Vĩnh Phú - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng mức độ nhận biết của thương hiệu Công ty TNHH Tân Vĩnh Phú.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 53 A QTKD- CLC.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7062
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD-NguyenThanhTueTam-K53A.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.