Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Tuệ Tâm-
dc.date.accessioned2023-07-27T01:47:03Z-
dc.date.available2023-07-27T01:47:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7062-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 53 A QTKD- CLC.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của công ty Công ty TNHH Tân Vĩnh Phú - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng mức độ nhận biết của thương hiệu Công ty TNHH Tân Vĩnh Phú.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu công tyvi
dc.subjectMức độ nhận biết khách hàngvi
dc.subjectCông ty Tân Vĩnh Phúvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleMức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của Công ty TNHH Tân Vĩnh Phú tại thành phố Huế .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD-NguyenThanhTueTam-K53A.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.