Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7063
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đình Anh Khôi-
dc.date.accessioned2023-07-27T13:58:18Z-
dc.date.available2023-07-27T13:58:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7063-
dc.descriptionKhoá luận tốt nghiệp đại học K 53 A Quản trị kinh doanh - Chất lượng cao.vi
dc.description.abstract- Chương 1. Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện - Chương 2. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Bá Chính Media - Event - Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Bá Chính Media - Event.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTổ chức sự kiệnvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty Bá Chính MEDIA – EVENTvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Bá Chính Media - Event.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kinh doanh _ Nguyễn Đình Anh Khôi _ 19K4171025.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.