Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7066
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ LienViet 24h của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Minh Hương
SVTH Võ, Thị Thanh Thảo
Keywords: Liên việt 24h
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng bưu điện Liên Việt
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - Chương 2: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ LienViet 24h tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Huế - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ LienViet 24h.
Description: Khoá luận tốt nghiệp đại học K 53 A Quản trị kinh doanh - Chất lượng cao.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7066
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kinh doanh-Võ Thị Thanh Thảo-K53A QTKD CLC.pdf2.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.