Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2023-07-27T14:29:28Z-
dc.date.available2023-07-27T14:29:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7066-
dc.descriptionKhoá luận tốt nghiệp đại học K 53 A Quản trị kinh doanh - Chất lượng cao.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - Chương 2: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ LienViet 24h tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Huế - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ LienViet 24h.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectLiên việt 24hvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng bưu điện Liên Việtvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ LienViet 24h của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kinh doanh-Võ Thị Thanh Thảo-K53A QTKD CLC.pdf2.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.