Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH: Phạm, Thị Trâm-
dc.date.accessioned2020-08-26T02:03:44Z-
dc.date.available2020-08-26T02:03:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/707-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 7 1. Tính cấp thiết của đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu : 2 3. Nội dung nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 2 4.1.1 Dữ liệu thứ cấp 2 4.1.2 Dữ liệu sơ cấp 2 4.2 Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 3 5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN XÚC TIẾN DU LỊCH TRẢI NGHIỆM CHÈO THUYỀN SUP 4 1.1 Một số vấn đề lý luận liên quan đến dịch vụ du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup. 4 1.1.1 Dịch vụ du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup 4 1.1.1.1 Du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup 4 1.1.1.2 Các giá trị của hình thức dịch vụ du lịch chèo trải nghiệm thuyền SUP 6 1.1.1.3 Các gói dịch vụ khác nhau trong du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup: 6 1.1.2 Xúc tiến hỗn hợp 13 1.1.2.1 Bản chất của hoạt động xúc tiến hỗn hợp 13 1.1.2.2 Vai trò của hoạt động xúc tiến hỗn hợp 14 1.1.2.3 Các công cụ dùng trong hoạt động xúc tiến hỗn hợp 16 1.1.3 Xây dựng chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong du lịch 19 1.1.3.1 Quá trình truyền thông Marketing 19 1.1.3.2 Quá trình xây dựng và thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp 22 1.1.4 Các hình thức xúc tiến hỗn hợp 28 1.1.4.1 Lý luận về quảng cáo 28 1.1.4.2 Lý thuyết về khuyến khích và tiêu thụ 32 1.1.4.3 Quan hệ công chúng 33 1.1.4.4 Marketing trực tiếp 36 1.2 Du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup tại một số tỉnh thành trong cả nước 38 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC XÚC TIẾN DU LỊCH TRẢI NGHIỆM CHÈO THUYỀN SUP TẠI CÔNG TY TNHH MTV K’EVENT ANH KHOA TẠI THỊ TRƯỜNG THỪA THIÊN HUẾ. 40 2.1 Tổng quan về công ty TNHH MTV K’event Anh Khoa 40 2.2 Phân tích và đánh giá công tác xúc tiến du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup tại công ty TNHH MTV K’EVENT Anh Khoa tại thị trường Thừa Thiên Huế. 41 2.2.1 Tổng quan về du lịch ở Thừa Thiên Huế 41 2.2.1.1 Vị trí địa lý 41 2.2.1.2 Điều kiện kinh tế xã hội 43 2.2.1.3 Tài nguyên du lịch ở Thừa Thiên Huế 45 2.2.1.4 Tình hình kinh doanh du lịch ở Thừa Thiên Huế 47 2.2.2 Tiềm năng du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup ở Thừa Thiên Huế 49 2.2.2.1 Lễ hội 49 2.2.2.2 Điều kiện tự nhiên 50 2.2.2.3 Nguồn khách du lịch hằng năm 53 2.2.2.4 Các chính sách phát triển du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế 53 2.3 Phân tích các hoạt động xúc tiến du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup tại công ty TNHH MTV K’event Anh Khoa 54 2.3.1 Các hoạt động xúc tiến du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup đã thực hiện 54 2.3.2 Phối hợp xúc tiến với các đối tác của công ty 58 2.2.3 Công tác xúc tiến du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup mà công ty TNHH MTV K’event Anh Khoa đã thực hiện 58 2.2.3.1. Về xác định khách hàng mục tiêu 58 2.2.3.3 Về thiết kế thông điệp 60 2.2.3.4 Về lựa chọn kênh truyền thông 60 2.2.3.6 Đánh giá và quản lý hoạt động truyền thông 61 2.2.3.7 Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty 62 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÚC TIẾN DU LỊCH TRẢI NGHIỆM CHÈO THUYỀN SUP TẠI THỪA THIÊN HUẾ CHO CÔNG TY TNHH MTV K’EVENT ANH KHOA 64 3.1 Các chính sách và mục tiêu phát triển du lịch của Thừa Thiên Huế: 64 3.1.1 Mục tiêu, nội dung và nhiệm vụ phát triển du lịch, dịch vụ Thừa Thiên Huế giai đoạn 2016 – 2020 và tầm nhìn đến 2030 64 3.1.2 Kế hoạch triển khai chương trình phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020 69 3.1.3 Mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của công ty TNHH MTV K’event Anh Khoa 71 3.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xúc tiến du lịch trải nghiệm chèo thuyền sup tại công ty TNHH MTV K’event Anh Khoa 72 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2. Kiến nghị 75 2.1 Đối với công ty TNHH MTV K’event Anh Khoa 75 2.2 Đối với các ban ngành liên quan 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 78 PHỤ LỤC 79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectdu lịch trải nghiệmvi
dc.subjectchèo thuyền Supvi
dc.subjectcông ty K’ Event Anh Khoavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleXúc tiến du lịch trải nghiệm chèo thuyền Sup ở Thừa Thiên Huế tại công ty K’ Event Anh Khoavi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM THỊ TRÂM K50A KDTM.doc2.71 MBMicrosoft WordView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.