Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorHVCH Trần, Thị Xuân Hạnh-
dc.date.accessioned2023-09-20T08:34:40Z-
dc.date.available2023-09-20T08:34:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7100-
dc.descriptionCao học K 22 Quản lý kinh tế.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của các Ngân hàng thương mại. - Chương 2: Trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN Phú Xuân - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN Phú Xuân.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectTrải nghiệm của khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.subjectPhú Xuânvi
dc.titleTrải nghiệm của khách hàng thành phố Huế đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
15. LV_TRANTHIXUANHANH - Thi Xuan Hanh Tran.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.