Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7112
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình.
Authors: GVHD Ts Nguyễn, Thị Thanh Huyền
HVCH Nguyễn, Xuân Long
Keywords: Bảo hiểm phi nhân thọ
Sự hài lòng khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Công ty bảo hiểm PVI
Quảng Bình
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình.
Description: Cao học K 22 Quản lý kinh tế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7112
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
27. LV_NGUYEN XUAN LONG - Long Nguyen Xuan.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.