Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn, Xuân Long-
dc.date.accessioned2023-09-21T08:44:46Z-
dc.date.available2023-09-21T08:44:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7112-
dc.descriptionCao học K 22 Quản lý kinh tế.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBảo hiểm phi nhân thọvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty bảo hiểm PVIvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
27. LV_NGUYEN XUAN LONG - Long Nguyen Xuan.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.