Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorHVTH Trần, Văn Thành-
dc.date.accessioned2023-10-04T16:10:54Z-
dc.date.available2023-10-04T16:10:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7126-
dc.descriptionCao học K 22 Quản lý kinh tế.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Chương 3: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv DANH MỤC CÁC BIỂU, BẢNG vii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, BIỂU ĐỒ, HÌNH VẼ viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 4 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1 Một số vấn đề lý luận về phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 5 1.1.1 Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa. 5 1.1.2 Phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 8 1.1.3 Nội dung của phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 10 1.1.4 Những rủi ro trong dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 12 1.1.5 Các chỉ tiêu đánh giá kết quả phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng thương mại 14 1.1.6 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 17 1.2 Kinh nghiệm phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa ở một số NHTM điển hình và bài học cho ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, Quảng Trị. 20 1.2.1 Kinh nghiệm phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa ở một số ngân hàng điển hình 20 1.2.2 Bài học kinh nghiệm cho Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. 27 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA TẠI NGÂN HÀNG NN&PTNT CHI NHÁNH HUYỆN TRIỆU PHONG, TỈNH QUẢNG TRỊ 29 2.1 Tình hình cơ bản của địa bàn nghiên cứu 29 2.1.1 Tổng quan về Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong 29 2.1.2 Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng NN&PTNT Triệu Phong 30 2.1.3 Tình hình nhân sự của Agribank Triệu Phong 32 2.1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng NN&PTNT Triệu Phong 33 2.2 Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị 35 2.2.1 Tình hình triển khai dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2020-2022 35 2.2.2 Thị phần dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT Triệu Phong 38 2.2.3 Tình hình kinh doanh dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT Triệu Phong 40 2.3 Đánh giá của khách hàng về dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng NN&PTNT huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. 45 2.3.1 Đặc điểm mẫu khảo sát 45 2.3.2 Đặc điểm hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 46 2.3.3 Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong 50 2.3.4 Đánh giá của khách hàng về phí và quy trình thủ tục phát hành thẻ 59 2.4 Đánh giá chung về dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong 61 2.4.1 Kết quả đạt được 61 2.4.2 Hạn chế và nguyên nhân 61 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA 67 3.1 Định hướng phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đến năm 2025 67 3.1.1 Định hướng của Agribank 67 3.1.2 Định hướng của Agribank Triệu Phong 68 3.2 Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị 70 3.2.1 Phát triển quy mô dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 70 3.2.2 Đa dạng hóa dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 73 3.2.3 Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa 75 PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị 84 2.1. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 84 2.2. Kiến nghị với Agribank 85 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 88.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThẻ ghi nợ nội địavi
dc.subjectPhát triển dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng AGRIBANKvi
dc.subjectTriệu Phongvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePhát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
39. LV_TRANVANTHANH - Thành Trần Văn.pdf840.49 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.