Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7142
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân.
Authors: GVHD Ts Lê, Nữ Minh Phương
HVTH Lê, Thị Thu Thảo
Keywords: Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng BIDV
Phú Xuân
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân. - Chương 2: Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Phú Xuân. - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Phú Xuân.
Description: Cao học K 22 Quản lý kinh tế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7142
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
41. LV_LÊ THỊ THU THẢO - thảo lê.pdf785.72 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.