Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Nữ Minh Phương-
dc.contributor.authorHVTH Lê, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2023-10-05T02:44:47Z-
dc.date.available2023-10-05T02:44:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7142-
dc.descriptionCao học K 22 Quản lý kinh tế.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân. - Chương 2: Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Phú Xuân. - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Phú Xuân.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectPhú Xuânvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
41. LV_LÊ THỊ THU THẢO - thảo lê.pdf785.72 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.