Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Dương, Đắc Quang Hào-
dc.contributor.authorSVTH: Nguyễn, Thị Ái Lệ-
dc.date.accessioned2020-08-26T02:35:18Z-
dc.date.available2020-08-26T02:35:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/717-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của khách hàng tại công ty CPTTQC và DVDL Đại Bàng Chương 3: Một số định hướng và giải pháp để nâng cao quyết định lựa chọn tour du lịch nội địa của khách hàng tại công ty CPTTQC và DVDL Đại Bàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectquyết định lựa chọnvi
dc.subjectCông ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD NGUYEN THI AI LE 50AKDTM.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.