Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTh.s Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.date.accessioned2023-10-20T16:51:39Z-
dc.date.available2023-10-20T16:51:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7193-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ MARKETING BÁN LẺ - CHƯƠNG 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING BÁN LẺ - CHƯƠNG 3: HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG BÁN LẺ VÀ PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG - CHƯƠNG 4: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM BÁN LẺ - CHƯƠNG 5: ĐỊNH GIÁ BÁN LẺ - CHƯƠNG 6: TRUYỀN THÔNG MARKETING BÁN LẺ - CHƯƠNG 7: ĐỊA ĐIỂM BÁN LẺvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huế - Đại học Huếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing bán lẻvi
dc.subjectbài giảngvi
dc.titleBài giảng Quản trị Marketing bán lẻvi
Appears in Collections:BG Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SLIDE QUẢN TRỊ MARKETING BÁN LẺ 2023.rar13.86 MBUnknownView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.