Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTH.S Hoàng, Long-
dc.date.accessioned2023-10-22T03:08:28Z-
dc.date.available2023-10-22T03:08:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7200-
dc.description.abstractMarketing tại điểm bán, thường được gọi là Trade Marketing, là một lĩnh vực quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo. Nó là một phần không thể thiếu của chiến lược tiếp thị tổng thể của một doanh nghiệp và tập trung vào các hoạt động có mục tiêu tại các điểm bán cụ thể, như cửa hàng, siêu thị, hoặc đại lý phân phối. Marketing tại điểm bán chủ yếu xoay quanh việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng tại điểm bán, tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác phân phối, và đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp được thúc đẩy và bán hàng một cách hiệu quả tại điểm bán.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectđiểm bánvi
dc.subjectMarketing tại điểm bánvi
dc.titleBài giảng: Marketing tại điểm bánvi
Appears in Collections:BG Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bài giảng Marketing tại điểm bán.pdf518.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.