Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thanh Long Vũ-
dc.date.accessioned2023-11-28T08:51:15Z-
dc.date.available2023-11-28T08:51:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7216-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing trực tuyến và đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing trực tuyến Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Bravo Media qua ý kiến đánh giá của khách hàng Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Bravo Mediavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá của khách hàngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjecttrực tuyếnvi
dc.subjectCông ty TNHH BRAVO MEDIAvi
dc.titleĐánh giá của khách hàng đối với hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH BRAVO MEDIAvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP - PHAN THANH LONG VŨ - 18K4021550.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.