Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thu Huyền-
dc.date.accessioned2023-11-29T01:21:33Z-
dc.date.available2023-11-29T01:21:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7218-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động content marketing trên fanpage của công ty TNHH trực tuyến OHI; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động content marketing thông qua fanpage;vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectcontent marketingvi
dc.subjectfanpagevi
dc.subjectĐánh giá hoạt độngvi
dc.subjectcông ty TNHH trực tuyến OHIvi
dc.titleĐánh giá hoạt động content marketing trên fanpage tại công ty TNHH trực tuyến OHIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD- Đặng Thu Huyền- K53A KDTM.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.