Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7224
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Huế
Authors: GVHD Th.s Nguyễn, Thị Diệu Linh
SVTH Mai, Nhật Huy
Keywords: khách hàng cá nhân
chất lượng dịch vụ
Mobile Banking
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàngcủa vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Huế
Description: Khóa Luận K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7224
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD_Mai Nhật Huy_K53A KDTM.pdf1.88 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.