Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Mai, Nhật Huy-
dc.date.accessioned2023-11-29T02:19:11Z-
dc.date.available2023-11-29T02:19:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7224-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàngcủa vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectMobile Bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD_Mai Nhật Huy_K53A KDTM.pdf1.88 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.