Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Lê Thành Luân-
dc.date.accessioned2023-11-29T02:36:50Z-
dc.date.available2023-11-29T02:36:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7225-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1 - Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2 - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm của thương hiệu Trầm hương Búp Sen trên sàn thương mại điện tử Shopee. Chương 3 - Một số định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả về hoạt động chăm sóc khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectsản phẩmvi
dc.subjectTrầm hương Búp Senvi
dc.subjectsàn Thương mại điện tửvi
dc.subjectShopeevi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm của cửa hàng Trầm hương Búp Sen trên sàn Thương mại điện tử Shopeevi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QTKD_NGUYỄN LÊ THÀNH LUÂN_K53B TMĐT.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.