Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Bá Trọng Khiêm-
dc.date.accessioned2023-11-29T03:45:08Z-
dc.date.available2023-11-29T03:45:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7228-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công Ty Quảng Cáo Và In Ấn Đăng Quang. Chương 3: Hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến của Công Ty Quảng Cáo Và In Ấn Đăng Quang.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectcông ty TNHH quảng cáo và in ấn Đăng Quangvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của công ty TNHH quảng cáo và in ấn Đăng Quangvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD-Lê Bá Trọng Khiêm.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.