Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Triệu, Thị Thanh Vân-
dc.date.accessioned2023-11-30T03:11:46Z-
dc.date.available2023-11-30T03:11:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7230-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing nội dung trên fanpage. Chương 2: Phân tích đánh giá hoạt động Marketing nội dung trên fanpage “Nghiện Huế” của Công ty TNHH Bravo Media. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Marketing nội dung trên fanpage “Nghiện Huế” của Công ty TNHH Bravo Media.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectcontent marketingvi
dc.subjectfanpagevi
dc.subjectNghiện Huếvi
dc.subjectCông ty TNHH Bravo Media Việt Namvi
dc.titleĐánh giá hoạt động content marketing trên fanpage Nghiện Huế của Công ty TNHH Bravo Media Việt Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD-TRIỆU THỊ THANH VÂN.KL.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.