Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Mạnh Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-11-30T03:22:13Z-
dc.date.available2023-11-30T03:22:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7231-
dc.descriptionKhóa Luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng trên sàn thương mại điện tử. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của thương hiệu Enzy Food. Chương 3: Giải pháp nâng cao quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của thương hiệu Enzy Food.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmua hàngvi
dc.subjectShopeevi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectEnzy Foodvi
dc.titlePhân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của thương hiệu Enzy Foodvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản trị kinh doanh, Nguyễn Thị Mạnh Quỳnh, K53A.TMĐT.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.