Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Mậu Đoàn-
dc.date.accessioned2020-08-26T02:46:06Z-
dc.date.available2020-08-26T02:46:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/724-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung ứng sản phẩm cà phê chai của công ty Greenfields Coffee Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng đối với dịch vụ cung ứng sản phẩm cà phê chai của công ty Greenfileds Coffeevi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectcà phê chaivi
dc.subjectcông ty Greenfields Coffeevi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung ứng sản phẩm cà phê chai của công ty Greenfields Coffeevi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
trần mậu đoàn 50AQTKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.