Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. TRẦN, VĂN HÒA-
dc.contributor.authorNGUYỄN, PHÚ CHUNG-
dc.date.accessioned2020-08-26T02:49:04Z-
dc.date.available2020-08-26T02:49:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/727-
dc.descriptionlv k18vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn thạc sĩ khoa học kinh tế iii Danh mục các từ viết tắt iv Mục lục v Danh mục các bảng ix Danh mục hình x PHẦN I: LỜI MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của Luận văn 4 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .……...…………...5 1.1 Lý luận về quản trị nguồn nhân lực 5 1.1.1 Một số khái niệm 6 1.1.2 Các chức năng cơ bản của quản trị nguồn nhân lực 9 1.1.3 Những nội dung chính của công tác quản trị nguồn nhân lực 12 1.1.4 Những vấn đề cơ bản về quản trị nguồn nhân lực ngân hàng thương mại 26 1.1.5 Sự cần thiết phải hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực đối với các ngân hàng thương mại……………………………………………………….……..26 1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị nguồn nhân lực ngân hàng thương mại 28 1.2.1 Yếu tố chủ quan: 30 1.2.2 Yếu tố khách quan: 29 1.3 Kinh nghiệm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong các ngân hàng trên thế giới và trong nước 31 1.3.1 Kinh nghiệm ở ngân hàng HSBC: 31 1.3.2 Kinh nghiệm ở Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam 32 1.3.3 Một số kinh nghiệm có thể áp dụng đối với đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 33 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN THƯƠNG TÍN CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 35 2.1 Tình hình cơ bản của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 35 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 35 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ 37 2.1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy 39 2.1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của Sacombank Quảng Bình giai đoạn từ năm 2016 đến 2018 40 2.1.5 Cơ cấu nguồn nhân lực 43 2.2 Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 46 2.2.1 Phân tích công việc 46 2.2.2 Lập kế hoạch và tuyển dụng lao động 49 2.2.3 Bố trí, sử dụng xếp loại lao động 58 2.2.4 Chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ lao động 61 2.2.5 Công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực 64 2.2.6 Khen thưởng, kỹ luật lao động 67 2.3 Đánh giá của các đối tượng điều tra về quản trị nguồn nhân lực 68 2.3.1 Đánh giá tổng quan về đối tượng khảo sát 68 2.3.2 Phân tích đánh giá của các đối tượng khảo sát 70 2.4 Đánh giá chung về tình hình quản trị nhân sự tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 68 2.4.1.Những kết quả đạt được 78 2.4.2.Những tồn tại 79 2.4.3 Nguyên nhân của các tồn tại trong công tác quản trị nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 80 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG, MỤC TIÊU VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 83 3.1 Định hướng và mục tiêu quản trị nguồn nhân lực của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 83 3.1.1 Định hướng quản trị nguồn nhân lực của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 83 3.1.2 Mục tiêu quản trị nguồn nhân lực của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình 84 3.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Quảng Bình. 85 3.2.1. Nhóm giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định nguồn nhân lực 85 3.2.2. Nhóm giải pháp liên quan đến “Công tác tuyển dụng” 87 3.2.3. Nhóm giải pháp liên quan đến “Chất lượng quản lý nhân viên và phân công công việc” 88 3.2.4. Nhóm giải pháp liên quan đến “Đào tạo phát triển nguồn nhân lực” 90 3.2.5. Nhóm giải pháp liên quan đến “Công tác đánh giá nhân viên” 91 3.2.6. Nhóm giải pháp liên quan đến “Lương, thưởng, phúc lợi” 92 3.2.7. Nhóm giải pháp liên quan đến “Môi trường và không khí làm việc” 93 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1. KẾT LUẬN 95 2. KIẾN NGHỊ 96 2.1. Đối với Nhà nước 96 2.1.1. Kiến nghị về chính sách của Nhà nước, Chính phủ 96 2.1.2. Kiến nghị về giáo dục và đào tạo 97 2.2 Đối với Ngân hàng Nhà nước 98 2.3 Đối với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình 98 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 99 PHỤ LỤC 100 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 1 VÀ 2 BIÊN BẢN HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BẢN GIẢI TRÌNH CHỈNH SỬA LUẬN VĂN XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectQUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰCvi
dc.subjectNGÂN HÀNG THƯƠNG MẠIvi
dc.subjectQUẢNG BÌNHvi
dc.titleQUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN THƯƠNG TÍN CHI NHÁNH QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
43. NGUYEN PHU CHUNG.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.