Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/728
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam _ chi nhánh Huế
Authors: GVDH ThS. Hoàng, La Phương Hiền
SVTH: Trần, Thị Kim Oanh
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng cá nhân
công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Description: Khóa luận K50
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/728
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẨN THỊ KIM OANH LỚP K50A QTKD.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.