Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2020-08-26T02:52:23Z-
dc.date.available2020-08-26T02:52:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/728-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam - chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của công ty Dai-ichi Life Việt Nam - chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàng cá nhânvi
dc.subjectcông ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam _ chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẨN THỊ KIM OANH LỚP K50A QTKD.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.