Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/72
Title: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CAM GIÒN XUÂN HÒA CỦA HTX TRÀ SƠN, HUYỆN CAN LỘC, TỈNH HÀ TĨNH
Authors: GVHD ThS. Lê, Sỹ Hùng
SVTH Đinh, Thị Hồng Ngọc
Keywords: Thương hiệu
Cam giòn
Can Lộc
Hà Tĩnh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Đề tài: “Phát triển thương hiệu cam giòn Xuân Hòa của Hợp tác xã Trà Sơn” được nghiên cứu từ việc thấy được tầm quan trọng của nghành nông nghiệp đối với nước ta đặc biệt là sản xuất cây cam. Mục tiêu chính của đề tài: Hệ thống hóa những vấn đề và lý luận thực tiễn về phát triển thương hiệu. Đánh giá về phát triển thương hiệu cam giòn Xuân Hòa. Đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu cây cam ở địa phương trong thời gian tới.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/72
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DINH-THI-HONG-NGOC-K50A-KTNN.pdf928.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.