Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorHVTH : Lê, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-08-26T07:54:06Z-
dc.date.available2020-08-26T07:54:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/784-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii MỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ix DANH MỤC BẢNG x DANH MỤC HÌNH xii PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 4 4.1.1. Đối với số liệu thứ cấp 4 4.1.2. Đối với số liệu sơ cấp 4 4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 5 4.2.1. Đối với số liệu thứ cấp 5 4.2.2. Đối với số liệu sơ cấp 5 5. Kết cấu của đề tài 6 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG 7 1.1. Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix đối với dịch vụ viễn thông 7 1.1.1. Dịch vụ viễn thông 7 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ 7 1.1.1.2. Dịch vụ viễn thông 8 1.1.2. Khái niệm marketing 9 1.1.3. Nghiên cứu thị trường trong marketing dịch vụ 9 1.1.3.1. Phân tích các yếu tố thuộc môi trường vi mô 10 1.1.3.2. Phân tích các yếu tố thuộc về môi trường vĩ mô 11 1.1.4. Khái niệm marketing-mix 11 1.1.5. Nội dung của marketing - mix dịch vụ 13 1.1.5.1. Sản phẩm (Product) 13 1.1.5.2. Giá cả (Price) 16 1.1.5.3. Phân phối (Place) 18 1.1.5.4. Xúc tiến, chiêu thị (Promotion) 19 1.1.5.5. Con người (People) 22 1.1.5.6. Quy trình (Process) 23 1.1.5.7. Phương tiện hữu hình (Physical evidence) 23 1.1.6. Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing - mix đối với dịch vụ viễn thông 24 1.1.7. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động marketing-mix đối với dịch vụ viễn thông 24 1.1.7.1. Sự gia tăng doanh số 24 1.1.7.2. Số lượng khách hàng trung thành 25 1.1.7.3. Tỷ số giữa doanh thu thu được và chi phí bỏ ra cho hoạt động marketing (PTT) 26 1.2. Tổng quan về Internet - dịch vụ Internet băng rộng cố định 26 1.2.1. Internet - Truy cập Internet 26 1.2.2. Dịch vụ Internet băng rộng cố định 27 1.2.3. Các dịch vụ Internet cáp quang (FTTx) 28 1.3. Kinh nghiệm đẩy mạnh marketing mix đối với dịch vụ Inernet cáp quang và của các Doanh nghiệp khác và bài học rút ra với Phòng bán hàng Gio Linh 29 1.3.1. Kinh nghiệm của Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel)- Chi Nhánh Quảng Trị 29 1.3.2. Kinh nghiệm của công ty cổ phần viễn thông FPT tại Quảng Trị: 31 1.3.3. Bài học rút ra cho Phòng bán hàng Gio Linh – Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Trị 32 CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX ĐỐI VỚI GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA VNPT TẠI HUYỆN GIO LINH 34 2.1. Tổng quan về Phòng bán hàng Gio Linh- Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng Trị 34 2.1.1. Giới thiệu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam 34 2.1.2. Tổng quan về Phòng bán hàng huyện Gio Linh 37 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 38 2.1.4. Tình hình lao động 39 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh 41 2.1.5.1. Tình hình phát triển thuê bao dịch vụ internet cáp quang 41 2.1.5.2. Kết quả hoạt động kinh doanh 42 2.2. Thực trạng hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị 43 2.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang 43 2.2.1.1. Môi trường vi mô 43 2.2.1.2. Môi trường vĩ mô 49 2.2.2. Tình hình triển khai các hoạt động marketing-mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Phòng bán hàng Gio Linh 50 2.2.2.1. Sản phẩm dịch vụ 50 2.2.2.2. Kênh phân phối 56 2.2.2.4. Xúc tiến, chiêu thị 57 2.2.2.5. Con người 58 2.2.2.6. Quy trình 61 2.2.2.7. Phương tiện hữu hình 63 2.3. Đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing-mix đối với gói dịch vụ cáp quang của VNPT tại Phòng bán hàng Gio Linh 66 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 66 2.3.2. Đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing-mix đối với gói dịch vụ cáp quang của VNPT tại Phòng bán hàng Gio Linh 68 2.3.2.1. Đánh giá về sản phẩm dịch vụ 68 2.3.2.2. Đánh giá về giá cả 71 2.3.2.3. Đánh giá về kênh phân phối 73 2.3.2.4. Đánh giá về xúc tiến, chiêu thị 74 2.3.2.5. Đánh giá về con người 76 2.3.2.6. Đánh giá về quy trình 77 2.3.2.7. Đánh giá về phương tiện hữu hình 79 2.4. Đánh giá chung về hoạt động marketing-mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của VNPT Quảng Trị trên địa bàn huyện Gio Linh 81 2.4.1. Những kết quả đạt được 81 2.4.2. Những tồn tại 82 CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX ĐỐI VỚI GÓI CÁP QUANG CỦA VNPT QUẢNG TRỊ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN GIO LINH 84 3.1. Định hướng hoạt động marketing - mix đối với gói gói gói internet cáp quang của VNPT Gio Linh tại Phòng bán hàng Gio Linh 84 3.1.1. Định hướng hoạt động kinh doanh đến năm 2022 84 3.1.2. Định hướng hoạt động marketing - mix đối với gói gói internet cáp quang của VNPT Gio Linh tại Phòng bán hàng Gio Linh 84 3.2. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói ineernet cáp quang của VNPT tại Phòng bán hàng Gio Linh 84 3.2.1 Phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu 84 3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói internet cáp quang của VNPT Gio Linh tại Phòng bán hàng Gio Linh 85 3.2.2.1. Giải pháp về sản phẩm dịch vụ 86 3.2.2.2. Giải pháp về giá dịch vụ 87 3.2.2.3. Giải pháp về kênh phân phối 88 3.2.2.4. Giải pháp về xúc tiến, chiêu thị 89 3.2.2.5. Giải pháp về con người 92 3.2.2.6. Giải pháp về quy trình 94 3.2.2.7. Giải pháp về phương tiện hữu hình 95 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. Kết luận 96 2. Kiến nghị 96 2.1. Đối với Trung tâm kinh doanh VNPT – Quảng Trị : 96 2.2. Đối với cơ quan quản lý nhà nước 97 TÀI LIỆU THAM KHẢO 98 PHỤ LỤC 100vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketing – mixvi
dc.subjectInternet cáp quangvi
dc.subjectGio Linhvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX ĐỐI VỚI GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA VNPT QUẢNG TRỊ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN GIO LINHvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
75. Le Anh Tuan- K19C QTKD UD QT.pdf846.03 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.