Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. HOÀNG, THỊ DIỆU THÚY-
dc.contributor.authorNGUYỄN, MINH LỢI-
dc.date.accessioned2020-08-26T08:34:03Z-
dc.date.available2020-08-26T08:34:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/814-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 4 4.2.1 Phương pháp thống kê mô tả 5 4.2.2. Phân tích độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha 5 4.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 6 4.2.4. Phân tích hồi quy tuyến tính đa biến 7 4.2.5. Phương pháp kiểm định ANOVA (Analysis of Variance) 8 4.2.6. Kiểm định t test 8 5. Kết cấu của đề tài 9 PHẦN 2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG 10 1.1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động 10 1.1.1. Dịch vụ 10 1.1.2. Dịch vụ viễn thông di động 13 1.1.3. Sự hài lòng khách hàng 13 1.2. Tổng quan nghiên cứu và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động 17 1.2.1. Tổng quan nghiên cứu 17 1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động 20 1.3. Cơ sở thực tiễn về nâng cao sự hài lòng khách hàng của một số đơn vị và bài học vận dụng cho Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị 24 1.3.1. Kinh nghiệm Mobifone và Mobifone Quảng Trị 24 1.3.2. Kinh nghiệm Vinaphone Quảng Trị 26 1.3.3. Bài học vận dụng cho Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị 27 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 28 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM VIETTEL ĐÔNG HÀ – TỈNH QUẢNG TRỊ 29 2.1. Giới thiệu địa bàn nghiên cứu 29 2.1.1. Điều kiện tự nhiên 29 2.1.2. Tình hình kinh tế - xã hội 29 2.1.3. Mạng thông tin di động tỉnh Quảng Trị 30 2.2. Giới thiệu Tập đoàn công nghiệp – viễn thông Quân đội – chi nhánh Quảng Trị (Viettel Quảng Trị) 32 2.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Viettel Quảng Trị 32 2.2.2. Tổ chức bộ máy Viettel Quảng Trị 33 2.2.3.Chức năng và nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy của Viettel Quảng Trị 33 2.2.4. Các dịch vụ viễn thông di động chính của Tập đoàn Viễn thông Quân đội tại tỉnh Quảng Trị 35 2.2.5 Tổ chức nhân sự tại Trung tâm Viettel Đông Hà: 35 2.2.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của Trung tâm Viettel Đông Hà 35 2.3. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị 37 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 37 2.3.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 38 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá cho các biến độc lập và phụ thuộc 46 2.3.4. Phân tích hồi quy tuyến tính 51 2.3.5. Kiểm định sự khác biệt về các yếu tố ảnh hưởng và sự hài lòng theo đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng tại Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị 54 2.3.6. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị 55 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 58 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM VIETTEL ĐÔNG HÀ – TỈNH QUẢNG TRỊ 59 3.1. Bối cảnh 59 3.1.1. Bối cảnh thị trường viễn thông di động quốc tế 59 3.1.2. Bối cảnh thị trường viễn thông di động Việt Nam 60 3.1.3. Xu hướng tiêu dùng dịch vụ viễn thông di động của khách hàng 60 3.2. Định hướng phát triển của Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị (*) 61 3.2.1. Định hướng chung 61 3.2.2. Định hướng cụ thể 61 3.3. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Viettel Đông Hà – tỉnh Quảng Trị 62 3.3.1. Giải pháp về dịch vụ khách hàng 62 3.3.2. Giải pháp về sự thuận tiện 64 3.3.3. Giải pháp về chất lượng cuộc gọi 64 3.3.4. Giải pháp về quảng cáo khuyến mãi 65 3.3.5. Giải pháp về dịch vụ gia tăng 66 3.3.6. Giải pháp về cấu trúc giá 66 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 68 PHẦN 3. KẾT LUẬN 69 1. Kết luận 69 2. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo 70 TÀI LIỆU THAM KHẢO 71 PHỤ LỤC 76 QUYẾT ĐỊNH CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 1 NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 2 GIẢI TRÌNH NỘI DUNG CHỈNH SỬA LUẬN VĂN GIẤY XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNGvi
dc.subjectDỊCH VỤ VIỄN THÔNGvi
dc.subjectTRUNG TÂM VIETTELvi
dc.subjectQUẢNG TRỊvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM VIETTEL ĐÔNG HÀ – TỈNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
38. NGUYỄN MINH LỢI.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.