Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Ngọc Thảo-
dc.date.accessioned2020-08-26T08:43:41Z-
dc.date.available2020-08-26T08:43:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/821-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề cần nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động của dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.opmart Huế Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ đặt hàng online của siêu thị Co.opmart Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectdịch vụ đặt hàng onlinevi
dc.subjectsiêu thị Co.op Martvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.op Mart - chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ NGỌC THẢO.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.