Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-26T08:49:18Z-
dc.date.available2020-08-26T08:49:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/825-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsPHẦN I - ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1.1 Mục tiêu chung 2 2.1.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2.1. Nghiên cứu định tính 3 4.2.2. Nghiên cứu định lượng 4 4.3. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 5 5. Quy trình nghiên cứu 7 PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG I. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.1. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 10 1.1.3. Nội dung của tiêu thụ sản phẩm 12 1.1.3.1. Nghiên cứu thị trường 12 1.1.3.2. Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 14 1.1.3.3. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán 15 1.1.3.4. Lựa chọn các hình thức tiêu thụ 15 1.1.3.5. Xúc tiến bán hàng 15 1.1.3.6. Tổ chức hoạt động bán hàng 16 1.1.3.7. Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 16 1.1.4. Các hình thức của kênh tiêu thụ sản phẩm 17 1.1.4.1. Kênh tiêu thụ trực tiếp: 17 1.1.4.2. Kênh tiêu thụ gián tiếp: 17 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm 18 1.1.5.1. Nhân tố bên ngoài 18 1.1.5.2. Nhân tố bên trong 19 1.1.6. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 22 1.1.6.1. Doanh thu tiêu thụ 22 1.1.6.2. Lợi nhuận kinh doanh 23 1.1.6.3. Khối lượng sản phẩm tiêu thụ 23 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Tình hình tiêu thụ và xu hướng tiêu thụ vật liệu tôn hiện nay ở nước ta 24 1.2.2. Đặc điểm địa bàn nghiên cứu 25 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH NGUYỄN DANH 2016 – 2018 27 2.1. Khái quát về công ty TNHH Nguyễn Danh 27 2.1.1. Giới thiệu về công ty 27 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 28 2.1.3. Mô hình tổ chức, quản lý của công ty 29 2.1.3.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 29 2.1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban 29 2.2. Thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty trong 3 năm 2016 – 2018 31 2.2.1. Tình hình lao động của công ty trong 3 năm 2016 – 2018 31 2.2.2. Đặc điểm tài sản và nguồn vốn của công ty năm 2016 – 2018 33 2.2.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Nguyễn Danh 36 2.2.4. Doanh thu tiêu thụ theo các quý giai đoạn 2016 – 2018 37 2.2.5. Tình hình chi phí tiêu thụ giai đoạn 2017 – 2018 38 2.2.6. Tình hình lợi nhuận tiêu thụ các sản phẩm trong công ty giai đoạn 2016-2018 39 2.2.7. Tình hình thực hiện kế hoạch khối lượng tiêu thụ tôn năm 2016 - 2018 40 2.2.8. Tình hình biến động doanh thu tiêu thụ tôn theo nhóm sản phẩm 41 2.2.9. Tình hình biến động doanh thu tiêu thụ tôn theo khu vực 42 2.3. Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố đến hoạt động tiêu thụ tôn của công ty TNHH Nguyễn Danh 43 2.3.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu 43 2.3.2. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo 46 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.3.4. Phân tích ý kiến khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ tôn của công ty 52 2.3.5. Phân tích hồi quy 60 2.3.5.1. Xây dựng mô hình hồi quy các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tiêu thụ tôn tại công ty TNHH Nguyễn Danh 61 2.3.5.2. Đánh giá mức độ phù hợp của mô hình hồi quy tuyến tính bội 61 2.3.5.3 Kiểm định giả thuyết của mô hình hồi quy 63 CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TÔN TẠI CÔNG TY TNHH NGUYỄN DANH 65 3.1. Định hướng 65 3.2. Giải pháp 66 3.2.1. Về sản phẩm 66 3.2.2. Về giá cả 66 3.2.3. Về phương thức thanh toán và giao hàng 67 3.2.4. Về chất lượng đội ngũ nhân viên 68 3.2.5. Về hoạt động xúc tiến 68 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 70 1. Kết luận 70 2. Kiến nghị 70 TÀI LIỆU THAM KHẢO 73 PHỤ LỤC 74vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTIÊU THỤ TÔNvi
dc.subjectCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NGUYỄN DANHvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐẨY MẠNH HIỆU QUẢ TIÊU THỤ TÔN TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NGUYỄN DANH TRÊN ĐỊA BÀN THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ NHI - K50B KDTM - KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP.pdf999.23 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.