Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS NGUYỄN, TÀI PHÚC-
dc.contributor.authorTRẦN, VĂN PHONG-
dc.date.accessioned2020-08-26T09:17:26Z-
dc.date.available2020-08-26T09:17:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/837-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG viii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH, BIỂU ĐỒ ix PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2 3. Đối tượng và phạm vị nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 4 CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC 5 1.1. CỞ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 1.1.1. Lý luận về chất lượng dịch vụ 5 1.1.2. Mô hình chất lượng dịch vụ Parasuraman, Berry và Zeithaml 9 1.1.3. Chất lượng dịch vụ cấp nước 10 1.1.4. Các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ cấp nước 14 1.1.5. Các đặc trưng của chất lượng dịch vụ cấp nước 15 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC 16 1.2.1. Kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ cấp nước các Công ty cấp nước trong nước 16 1.2.2 Bài học về việc nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước cho Công ty cổ phần cấp nước TT Huế [7], [8], [9]. 19 CHƯƠNG 2 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC 21 THỪA THIÊN HUẾ 21 2.1 KHÁI QUÁT VỀ TÌNH HÌNH CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC TT HUẾ 21 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 21 2.1.2 Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của Công ty cổ phần Cấp nước TT Huế 22 2.1.3 Các nguồn lực chủ yếu của Công ty 26 2.1.4 Kết quả trong kinh doanh 32 2.2 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC 36 2.2.1 Chất lượng cơ sở vật chất của Công ty phục vụ cho cấp nước 36 2.2.3 Kết quả cấp nước cho khách hàng 40 2.2.4 Hệ thống đồng hồ và ghi chỉ số, thanh toán 41 2.2.5 Tình hình xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng 42 2.3 ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC 44 2.3.1 Thông tin chung mẫu khảo sát 44 2.3.2 Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ cấp nước 54 2.4 ĐÁNH GIÁ CHUNG 66 2.4.1 Kết quả 66 2.4.2 Những hạn chế 71 CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC THỪA THIÊN HUẾ 74 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC CỦA CÔNG TY 74 3.2 CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC ĐẾN NĂM 2025 76 3.2.3 Giải pháp về quy trình cấp nước 81 3.2.4 Giải pháp về chất lượng nước sạch 81 3.2.5 Giải pháp về tính minh bạch 84 3.2.6 Giải pháp về CSVC, đội ngũ nhân viên 85 3.2.7 Giải pháp về công tác chăm sóc khách hàng 86 3.2.8 Giải pháp đẩy mạnh công tác hoạt động cộng đồng 94 3.2.9 Giải pháp tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm 94 3.2.10 Giải pháp đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, tạo môi trường cạnh tranh trong dịch vụ cấp nước 96 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. KẾT LUẬN 97 2. KIẾN NGHỊ 98 2.1. Đối với Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế 98 2.2. Đối với UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế 100 TÀI LIỆU THAM KHẢO 101 PHỤ LỤC 103 QUYẾT ĐỊNH CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 1 NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 2 GIẢI TRÌNH NỘI DUNG CHỈNH SỬA LUẬN VĂN GIẤY XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤvi
dc.subjectCẤP NƯỚCvi
dc.subjectHUẾvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
51. TRẦN VĂN PHONG.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.