Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2020-08-26T14:01:31Z-
dc.date.available2020-08-26T14:01:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/880-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FPT Shop chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FPT Shop chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤvi
dc.subjectCHĂM SÓC KHÁCH HÀNGvi
dc.subjectFPT SHOPvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI FPT SHOP - CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRầN THị THảO.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.