Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị HIền Linh-
dc.date.accessioned2020-08-26T14:06:17Z-
dc.date.available2020-08-26T14:06:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/883-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại chi nhánh MobiFone Đà Nẵng 2. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ di động tại chi nhánh MobiFone Đà Nẵng 2vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectdịch vụ di độngvi
dc.subjectMobifone Đà Nẵng 2vi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ di động tại chi nhánh Mobifone Đà Nẵng 2vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN_THỊ_HIỀN_LINH-K50A-Kinh Doanh Thương Mại.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.