Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/884
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Kiều Mộng Trinh-
dc.date.accessioned2020-08-26T14:08:54Z-
dc.date.available2020-08-26T14:08:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/884-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm cà phê chai. Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua cà phê chai của khách hàng tại công ty TNHH Sản xuất, Thương mại & Dịch vụ Cà phê Đồng Xanh trên địa bàn Thành phố Huế. Chương 3: Định hướng một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm cà phê chai của các khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectcà phê chaivi
dc.subjecttại công ty TNHH Sản xuất, Thương mại & Dịch vụ Cà phê Đồng Xanhvi
dc.title“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Cà phê chai của khách hàng tại công ty TNHH Sản xuất, Thương mại & Dịch vụ Cà phê Đồng Xanh trên địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần-Thị-Kiều-Mộng-Trinh-K50AQTKD.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.