Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/890
Title: Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Authors: GVHD PGS.TS Phan, Văn Hòa
HVCH Trần Thị, Lan Hương
Keywords: Khách hàng cá nhân
Tín dụng
Chất lượng tín dụng
Ngân hàng Agribank
Vĩnh Linh
Quảng Trị
Issue Date: 2020
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng KHCN của ngân hàng thương mại; - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng KHCN tại Chi nhánh NHNo&PTNT huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2017-2019; - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng KHCN tại Chi nhánh NHNo&PTNT huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị đến năm 2025.
Description: Luận văn này gồm có 93 trang, cao học K 19 - Quản lý kinh tế,Khổ cỡ: 30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/890
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26. TRẦN THỊ LAN HƯƠNG.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.