Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn Thị, Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2020-08-27T03:32:07Z-
dc.date.available2020-08-27T03:32:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/933-
dc.descriptionLuận văn gồm có 100 trang,cao học K 18 quản lý kinh tế,Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTM. - Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Quảng Trị giai đoạn 2016-2018, chỉ ra những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. - Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Quảng Trị trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn thạc sĩ khoa học kinh tế iii Danh mục viết tắt iv Mục lục v Danh mục bảng ix Danh mục hình, sơ đồ xi PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục đích nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu: 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích số liệu 4 5. Kết cấu luận văn 5 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1. Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử 6 1.1.1. Khái niệm dịch vụ ngân hàng điện tử 6 1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ ngân hàng điện tử 7 1.1.3. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử 8 1.1.4. Vai trò của dịch vụ ngân hàng điện tử 11 1.2. Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại 12 1.2.1. Khái niệm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 12 1.2.2. Sự cần thiết khách quan của phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 13 1.2.3. Nội dung phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 13 1.2.4. Các tiêu chí đánh giá phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 17 1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 19 1.3. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại một số Ngân hàng thương mại và bài học rút ra đối với BIDV Quảng Trị 22 1.3.1. Kinh nghiệm của các ngân hàng thương mại trên thế giới 22 1.3.2. Kinh nghiệm của các chi nhánh ngân hàng trong tỉnh 26 1.3.3. Bài học rút ra đối với BIDV Quảng Trị 28 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 30 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 31 2.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và chi nhánh Quảng Trị 31 2.1.1. Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 31 2.1.2. Quá trình phát triển BIDV Quảng Trị 32 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ 33 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận 34 2.1.5. Tình hình lao động 38 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh 40 2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Trị 44 2.2.1. Tổng quan dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Quảng Trị 44 2.2.2. Phân tích kết quả phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV Quảng Trị trong thời gian qua 51 2.2.2.1. Gia tăng quy mô dịch vụ NHĐT 51 2.2.2.2. Nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT 53 2.2.2.3. Công tác quản lý rủi ro trong giao dịch 57 2.2.3. Các yếu tố, điều kiện đảm bảo phát triển dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Trị 59 2.2.3.1. Nguồn nhân lực phát triển dịch vụ NHĐT 59 2.2.3.2. An toàn bảo mật và phát triển cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin 60 2.2.3.3. Gia tăng uy tín thương hiệu 63 2.2.3.4. Kiểm tra và giải quyết khiếu nại về dịch vụ NHĐT 66 2.2.4. Đánh giá của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Trị 68 2.2.4.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 68 2.2.4.2. Đánh giá của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Trị 70 2.3. Đánh giá chung về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Trị 75 2.3.1. Những kết quả đạt được 75 2.3.2. Những tồn tại 76 2.3.3. Nguyên nhân 77 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 78 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 79 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Trị 79 3.1.1. Định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 79 3.1.2. Mục tiêu phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 80 3.1.2.1. Mục tiêu chung 80 3.1.2.2. Mục tiêu cụ thể 80 3.2. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Trị 81 3.2.1. Giải pháp phát triển quy mô dịch vụ 81 3.2.1.1. Mở rộng kênh phân phối 81 3.2.1.2. Phát triển nguồn nhân lực 82 3.2.2. Giải pháp đa dạng hóa chủng loại dịch vụ 83 3.2.2.1. Hoàn thiện sản phẩm hiện có 83 3.2.2.2. Phát triển sản phẩm mới 85 3.2.2.3. Đảm bảo tính cạnh tranh về giá 85 3.2.3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử 86 3.2.3.1. Tăng tiện ích cho dịch vụ Ngân hàng điện tử 86 3.2.3.2. Nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng 87 3.2.3.3. Giải pháp tăng độ tin cậy của dịch vụ ngân hàng điện tử 88 3.2.4. Giải pháp hạn chế rủi ro trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử 89 3.2.4.1. Quản lý rủi ro trong nội bộ tổ chức của BIDV Quảng Trị 89 3.2.4.2. Quản lý rủi ro trong giao dịch ngân hàng điện tử với khách hàng 90 3.2.4.3. Quản lý rủi ro với bên thứ ba 90 3.2.4.4. Quản lý rủi ro trong trường hợp xảy ra sự cố 90 3.2.5. Giải pháp tăng cường marketing dịch vụ ngân hàng điện tử 91 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 93 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 1. Kết luận 94 2. Kiến nghị 96 2.1. Đối với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 96 2.2. Đối với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO 98 PHỤ LỤC 100.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
25. NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG.pdf906.97 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.