Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Lê, Sỹ Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Bích Hợp-
dc.date.accessioned2020-08-27T07:22:19Z-
dc.date.available2020-08-27T07:22:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/948-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng và giới hạn nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 3 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 3 1. Cơ sở lý luận 3 1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 3 1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3 1.3. Nội dung tiêu thụ sản phẩm 4 1.4. Lựa chọn hình thức tiêu thụ sản phẩm 5 1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến tổ chức tiêu thụ sản phẩm 6 1.6. Một số chỉ tiêu đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 1.6.1. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 1.6.2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 2. Cơ sở thực tiễn 9 2.1. Vai trò của phân bón đối với sản xuất nông nghiệp 9 2.2. Tình hình tiêu thụ phân bón trong nước và địa phương 10 CHƯƠNG II: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 12 2.1. Tình hình cơ bản của công ty 12 2.1.1. Giới thiệu về công ty 12 2.1.2. Nhiệm vụ của công ty: 13 2.1.3. Bộ máy tổ chức quản lý: 13 2.1.4. Tình hình lao động của công ty 16 2.1.5. Tình hình vốn kinh doanh của công ty 17 2.1.6. Môi trường kinh doanh của công ty 19 2.1.6.1. Môi trường vĩ mô 19 2.1.6.2. Môi trường vi mô 20 2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty 21 2.2.1. Kết quả sản xuất và tiêu thụ hàng hóa trong 3 năm (2015-2017) 21 2.2.1.1. Tình hình sản xuất của công ty trong 3 năm 21 2.2.1.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty qua 3 năm (2015-2017) 23 2.2.1.3. Giá cả bán ra của công ty qua 3 năm (2015-2017) 25 2.2.1.4. Doanh thu bán hàng của công ty qua 3 năm (2015-2017) 26 2.2.1.5. Tình hình thực hiện doanh thu bán hàng theo các tháng trong năm của công ty trong 3 năm (2015-2017) 29 2.2.1.6. Tình hình thực hiện doanh thu bán hàng theo thị trường 32 2.2.1.7. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo các kênh tiêu thụ và phương thức thanh toán của công ty 34 2.2.2.Chi phí kinh doanh của công ty qua 3 năm 38 2.2.3. Các chỉ tiêu về kết quả và hiệu quả tiêu thụ của Công ty qua 3 năm 39 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 41 3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển 41 3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 41 3.2.1. Đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường 41 3.2.2. Hoàn thiện chính sách sản phẩm 42 3.2.3. Hoàn thiện chính sách giá cả 43 3.2.4. Chính sách xúc tiến thương mại 43 3.2.5. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 44 3.2.6. Cải tiến yếu tố công nghệ 44 3.2.7. Cải tiến và hoàn thiện phương thức tiêu thụ 45 3.2.8. Chú trọng quản lý chất lượng sản phẩm gắn với khai thác, phát triển thị trường và phát triển thương hiệu 45 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 46 3.1. KẾT LUẬN 46 3.2. KIẾN NGHỊ 48 TÀI LIỆU THAM KHẢO 49vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectPhân bónvi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.subjectTP Hồ Chí Minhvi
dc.titleTÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN ĐẠI NAM, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K49A KHĐT- Trần Thị Bích Hợp.pdf723.91 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.