Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Lê, Sỹ Hùng-
dc.contributor.authorSVTH trương, Đình Thông-
dc.date.accessioned2020-08-27T07:34:55Z-
dc.date.available2020-08-27T07:34:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/952-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1. Mục tiêu chung 2 1.2.2. Mục tiêu cụ thể 2 1.3. Phương pháp nghiên cứu 2 1.4. Đối tượng nghiên cứu 3 1.5. Phạm vi nghiên cứu 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4 1.1. Khái niệm hiệu quả kinh doanh 4 1.2. Phân loại hiệu quả kinh doanh 5 1.3. Bản chất hiệu quả kinh doanh 8 1.4. Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh 8 1.5 Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh trong DN 11 1.1.6 Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả và hiệu quả kinh doanh của Công ty 14 1.1.6.1. Nhóm chỉ tiêu phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh 14 1.1.6.2. Nhóm chỉ tiêu phản ánh hiệu quả hoạt động kinh doanh 15 CHƯƠNG II: HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỰC PHẨM HUẾ 19 2.1. Tổng quan về công ty TNHH 1 THÀNH VIÊN THỰC PHẨM HUẾ 19 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 19 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty 20 2.1.3. Quy trình công nghệ của công ty 22 2.1.3.1. Quy trình sản xuất rượu Sake 22 2.1.3.2. Quy trình sản xuất rượu shochu 23 2.1.4. Các loại sản phẩm và dịch vụ của công ty 23 2.2. Nguồn lực cơ bản của công ty 25 2.2.1. Tình hình lao động của công ty 25 2.2.2. Tình hình tài chính của công ty 27 2.2.2.1. Tình hình nguồn vốn của công ty 27 2.2.2.2. Tình hình tài sản của công ty 29 2.3. Phân tích kết quả kinh doanh của doanh nghiệp năm 2015-2017 31 2.3.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty qua 3 năm 32 2.3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh qua 3 năm 2015-2017 34 2.3.2.1. Phân tích doanh thu 34 2.3.2.2. Phân tích tình hình chi phí của doanh nghiệp 37 2.3.2.3. Phân tích tình hình lợi nhuận của doanh nghiệp 40 2.3.3. Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH 1TV Thực phẩm Huế 42 2.3.3.1. Phân tích hiệu quả sử dụng lao động của công ty giai đoạn 2015-2017 42 2.3.3.2. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn của công ty giai đoạn 2015-2017 44 2.3.3.3. Phân tích khả năng sinh lời của của công ty giai đoạn 2015-2017 50 2.4. Những thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua 51 2.4.1. Thuận lợi 51 2.4.2. Khó khăn 52 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY 53 3.1. Phương hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới 53 3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 54 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 58 3.1. Kết luận 58 3.2. Kiến nghị 58vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectThực phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỰC PHẨM HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
k49A-KH-ĐT-Trương-Đình-Thông.pdf636.92 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.