Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/965
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ qua máy POS tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.
Authors: GVHD TS Hoàng, Văn Liêm
HVCH Lê Minh, Thanh Hương
Keywords: Dịch vụ thanh toán
Thẻ máy pos
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Vietinbank
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về máy POS và thanh toán qua máy POS - Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán bằng máy POS tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế - Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán qua máy POS của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.
Description: Luận văn gồm có 90 trang,cao học K 18 - quản lý kinh tế,Khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/965
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
30. LÊ MINH THANH HƯƠNG.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.