Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/96
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Hồng Hiếu-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2020-08-17T01:52:09Z-
dc.date.available2020-08-17T01:52:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/96-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÍ HIỆU vi DANH MỤC CÁC BẢNG vii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, MÔ HÌNH viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1 Tính cấp thiết của đề tài 1 2 Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4 Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập thông tin dữ liệu 3 4.2 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5 Kết cấu đề tài 6 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HÀNH VI LỰA CHỌN THỰC PHẨM HỮU CƠ 7 1.1 Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 7 1.1.1 Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 7 1.1.2 Mô hình hành vi người người tiêu dùng 8 1.1.3 Quá trình quyết định mua 9 1.1.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 11 1.2 Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về quyết định lựa chọn thực phẩm hữu cơ 18 1.2.1 Khái niệm thực phẩm hữu cơ 18 1.2.2 Vai trò của thực phẩm hữu cơ 19 1.2.3 Cách phân biệt thực phẩm hữu cơ 20 1.2.4 Thực tiễn tình hình tiêu dùng thực phẩm hữu cơ ở Việt Nam 21 1.3 Các nghiên cứu tham khảo và mô hình đề xuất 22 1.3.1 Các nghiên cứu tham khảo 22 1.3.2 Đề xuất mô hình nghiên cứu 24 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI LỰA CHỌN THỰC PHẨM HỮU CƠ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TAMU FARM 27 2.1 Tổng quan về Công ty TAMU Farm 27 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 27 2.1.2 Tầm nhìn và sứ mệnh 27 2.1.3 Cơ cấu bộ máy công ty 28 2.1.4 Các sản phẩm công ty cung cấp 29 2.1.5 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 2019 32 2.2 Thực trạng tiêu thụ thực phẩm hữu cơ của Công Ty TAMU Farm tại Tỉnh Thừa Thiên Huế 34 2.3 Kết quả nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ tại công ty TAMU Farm 37 2.3.1 Phân tích thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 37 2.3.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo 41 2.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 44 2.3.4 Phân tích tương quan 47 2.3.5 Phân tích hồi quy 48 2.3.6 Kiểm định giá trị trung bình về mức độ quyết định lựa chọn sản phẩm hữu cơ của khách hàng tại TAMU Farm 50 2.3.7 Kiểm định mối liên hệ giữa các đặc điểm của khách hàng đối với quyết định lựa chọn thực phẩm hữu cơ TAMU Farm 54 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ CHO CÁC SẢN PHẨM HỮU CƠ CỦA CÔNG TY TAMU FARM 58 3.1 Đánh giá kết quả đạt được 58 3.2 Một số giải pháp thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm hữu cơ tại công ty TAMU Farm 59 3.2.1 Giải pháp về niềm tin 59 3.2.2 Giải pháp về sản phẩm 60 3.2.3 Giải pháp về giá 60 3.2.4 Giải pháp về dịch vụ 60 3.2.5 Giải pháp về nhân viên 61 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 62 3.1 Kết luận 62 3.2 Kiến nghị 62 TÀI LIỆU THAM KHẢO 64vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI LỰA CHỌN THỰC PHẨM HỮU CƠ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TAMU FARMvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Ngọc Trâm-K50B KTNN.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.