Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/970
Title: QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ.
Authors: GVHD PGS.TS Bùi, Dũng Thể
HVCH Nguyễn Thị, Liễu
Keywords: Quan hệ khách hàng
Quản trị khách hàng
Ngân hàng BDIV
Quảng Trị
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về Quản trị quan hệ khách hàng. - Phân tích thực trạng Quản trị khách hàng tại BIDV Quảng Trị. - Để xuất một số giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Quảng Trị.
Description: Luận văn có 100 trang, cao học K 18 -QLKT,khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/970
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
35. NGUYỄN THỊ LIỄU.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.