Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Toàn-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Hoa Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-27T10:01:50Z-
dc.date.available2020-08-27T10:01:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/972-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP 4 1.1. Cơ sở lý luận về kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp 4 1.1.1. Khái niệm về kế hoạch kinh doanh 4 1.1.2. Phân loại kế hoạch kinh doanh 4 1.1.3. Vai trò của lập kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp 6 1.1.4 . Nội dung của kế hoạch kinh doanh của Doanh nghiệp 8 1.1.4.1. Kế hoạch doanh thu 8 1.1.4.2. Kế hoạch chi phí 8 1.1.4.3. Kế hoạch lợi nhuận 8 1.1.5 Quy trình lập kế hoạch kinh doanh 8 1.1.5.1 Căn cứ để lập kế hoạch kinh doanh 8 1.1.5.2. Quy trình lập kế hoạch kinh doanh 9 1.2. Các chỉ tiêu chủ yếu đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh 10 1.2.1. Các chỉ tiêu tương đối và chỉ tiêu tuyết đối 10 1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp 11 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp 12 1.3.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 12 1.3.2. Nhân tố bên trong doanh nghiệp 15 1.4. Kinh nghiệm thực tế về thực hiện kế hoạch kinh doanh của một số doanh nghiệp ở Việt Nam 19 1.4.1 Kinh nghiệm của một số Doanh nghiệp 19 1.4.2. Bài học rút ra cho Công ty Cổ Phần Hương Thủy 20 CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HƯƠNG THỦY, TX HƯƠNG THỦY, TỈNH T.T HUẾ 22 2.1 Tổng quan về Công ty CP Hương Thủy 22 2.1.1 Qúa trình hình thành và phát triển của công ty 22 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ 24 2.1.3 Cơ cấu tổ chức 25 2.1.3.1 sơ đồ tổ chức bộ máy của Công Ty 25 2.1.3.2 Chức năng, nhiệm vụ cơ bản của từng bộ phận 26 2.1.4 Đặc điểm công tác bán hàng của công ty 27 2.1.4.1 Đặc điểm mặt hàng kinh doanh 27 2.1.4.2 Phương thức bán hàng 27 2.1.4.3 Phương thức thanh toán 28 2.1.5 Tình hình về lao động 29 2.1.6 Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty 31 2.1.6.1 Tình hình tài sản của công ty 31 2.1.6.2 Tình hình nguồn vốn của công ty 32 2.2 Tình hình xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công Ty cổ phần Hương Thủy 34 2.2.1 Quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh của Công Ty Cổ Phần Hương Thủy 34 2.2.1.1. Căn cứ để xây dựng kế hoạch kinh doanh 34 2.2.1.2. Quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh 35 2.2.2 Tình hình kinh doanh của Công Ty giai đoạn 2015-2017 36 2.2.3 Tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của của công ty cổ phần Hương Thủy 40 2.2.3.1 Kế hoạch bán hàng và doanh thu 40 2.2.3.2. Kế hoạch chi phí và lợi nhuận 42 2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty cổ phần Hương Thủy 45 2.3.1 Thị trường 45 2.3.1.1 Thị trường yếu tố đầu vào 45 2.3.1.2. Thị trường yếu tố đầu ra 46 2.3.2. Hoạt động marketing 46 2.4. Đánh giá về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty Cổ Phần Hương Thủy 47 2.4.1. Thành tựu 47 2.4.2. Hạn chế và nguyên nhân 47 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA CÔNG TY CP HƯƠNG THỦY 49 3.1. Phân tích SWOT làm cơ sở đề xuất phương hướng và giải pháp kinh doanh 49 3.2. Phương hướng nâng cao chất lượng xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty 51 3.3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh tại công ty Cổ phần Hương Thủy 51 3.3.1. Tăng cường sự phối hợp giữa các phòng ban 52 3.3.2. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 52 3.3.3. Mở rộng mạng lưới bán hàng và đa dạng hóa đối tượng khách hàng 53 3.3.4. Đẩy mạnh công tác đào tạo và tổ chức nguồn nhân lực 53 3.3.5. Đẩy mạnh công tác tài chính 54 3.3.6. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng, sau bán hàng 55 3.3.7. Các biện pháp tiết kiệm chi phí để cạnh tranh về giá 55 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 57 1. Kết luận 57 2. Kiến nghị 58 TÀI LIỆU THAM KHẢO 60vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKế hoạch kinh doanhvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HƯƠNG THỦY, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ GIAI ĐOẠN 2015-2017vi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K49BKHĐT- Trần Thị Hoa Nhi.pdf769.02 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.