Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorHVCH Hồ, Thanh Minh-
dc.date.accessioned2020-08-27T13:55:51Z-
dc.date.available2020-08-27T13:55:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/988-
dc.descriptionLuận văn này gồm có 101 trang, cao học k 18 quản lý kinh tế,Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hoá những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. - Phân tích, đánh giá thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Quảng Trị giai đoạn 2016-2018. Chỉ ra những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. - Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Quảng Trị trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC HÌNH, SƠ ĐỒ x PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 4 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG DOANH NGHIỆP 5 1.1. Tổng quan về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 5 1.1.1. Một số khái niệm 5 1.1.2. Ý nghĩa của việc xác định đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 6 1.2. Nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn 8 1.2.1. Đặc điểm của nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn 8 1.2.2. Yêu cầu đối với nhân lực trong kinh doanh khách sạn 9 1.3. Nội dung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 11 1.3.1. Đào tạo nguồn nhân lực 11 1.3.2. Phát triển nguồn nhân lực 21 1.3.3. Quan hệ giữa đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 23 1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp 23 1.4.1. Các nhân tố môi trường bên ngoài 23 1.4.2. Các nhân tố thuộc về tổ chức sử dụng lao động 25 1.4.3. Các nhân tố thuộc về bản thân người lao động 26 1.5. Kinh nghiệm về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong các khách sạn và bài học rút ra đối với Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 27 1.5.1. Kinh nghiệm về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong các khách sạn 27 1.5.2. Bài học rút ra đối với Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 29 CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH QUẢNG TRỊ 31 2.1. Tổng quan về khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 31 2.1.1. Giới thiệu về Tập đoàn Mường Thanh và khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 31 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 34 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 34 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh 37 2.1.5. Quan điểm, nhiệm vụ, năng lực của bộ phận phụ trách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 39 2.2. Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 40 2.2.1. Cơ cấu nguồn nhân lực 40 2.2.2. Công tác đào tạo nguồn nhân lực 43 2.2.3. Phát triển nguồn nguồn nhân lực 54 2.2.4. Đánh giá của các đối tượng điều tra về công tác đào tạo và phát triển tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 61 2.3. Đánh giá chung về thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 73 2.3.1. Những kết quả đạt được 73 2.3.2. Những hạn chế 74 2.3.3. Nguyên nhân hạn chế 74 CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH QUẢNG TRỊ 76 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp đào tạo và phát triển nhân lực của khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 76 3.1.1. Mục tiêu chiến lược phát triển kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Quảng Trị đến năm 2022 76 3.1.2. Chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 76 3.1.3. Quan điểm đào tạo phát triển nguồn nhân lực của khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 77 3.2. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Quảng Trị 79 3.2.1. Hoàn thiện việc xác định mục tiêu đào tạo và phát triển 79 3.2.2. Hoàn thiện việc xác định nhu cầu lao động cần đào tạo 81 3.2.3. Đánh giá quá trình thực hiện công việc theo các loại lao động để đưa ra các chương trình đào tạo thích hợp 84 3.2.4. Hoàn thiện việc thiết kế chương trình đào tạo 84 3.2.5. Chú trọng công tác đánh giá sau đào tạo và bồi dưỡng 89 3.2.6. Nhóm giải pháp phát triển nguồn nhân lực 91 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. Kết luận 96 2. Kiến nghị 98 2.1. Đối với Tổng Cục Du lịch và Bộ Giáo dục và Đào tạo 98 2.2. Đối với UBND tỉnh Quảng Trị 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 99 PHỤ LỤC 101.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectCông tác đào tạo và phát triểnvi
dc.subjectKhách sạn Mường Thanhvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
39. HỒ THANH MINH.pdf841.47 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.